Monday, November 4, 2013

The 4th Conference for The Japanese Studies Network- Thailand: "Rethinking: Japan Thailand Mekong Relations"

เรียน ทุกท่านที่เคารพ
เนื่องด้วยคณะกรรมการเครือข่ายญี่ปุ่นศึกษาในประเทศไทยจะจัดงานการประชุมวิชาการระดับชาติเครือข่ายญี่ปุ่นศึกษาในประเทศไทยครั้งที่ 4
ระหว่างวันที่ 14-15 ตุลาคม 2553 ณ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในหัวข้อ "Rethinking: Japan Thailand Mekong Relations"

ทางคณะกรรมการจัดงานฯได้ขยายเวลาการเปิดรับสมัครผู้ส่งบทความเพื่อนำเสนอในการประชุมดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. - 30 มิ.ย. 2553
ตามรายละเอียดเอกสารที่แนบมา เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย และนักศึกษา ได้นำเสนอผลงานเกี่ยวกับญี่ปุ่นศึกษาในการประชุมครั้งนี้

ทั้งนี้ใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมการประชุมและนำเสนอบทความ ในการประชุมดังกล่าว ทางคณะผู้จัดงานขอความกรุณาท่าน
ส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมการประชุมทางอีเมล์มาที่ jsn2553@gmail.com หรือ ทางไปรษณีย์มาที่ ศูนย์ญี่ปุ่นศึกษา คณะมนุษยศาสตร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 50200 ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2553 (ขยายเวลาเปิดรับบทความ)

ทั้งนี้ใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านประชาสัมพันธ์การประชุมวิชาการระดับชาติเครือข่ายญี่ปุ่นศึกษาในประเทศไทย ครั้งที่ 4 โดยมีโปสเตอร์และจดหมายที่แนบมา
ไปยังบุคคลหรือหน่วยงานที่ท่านเล็งเห็นว่ามีความสนใจที่จะเข้าร่วมนำเสนอบทความ และเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ด้วย จักเป็นพระคุณยิ่ง

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไชต์ http://www.human.cmu.ac.th/ และhttp://www.human.cmu.ac.th/~jsn/
หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 053-943284 (ศูนย์ญี่ปุ่นศึกษา) หรือทาง อีเมล์jsn2553@gmail.com
หากมีการส่งอีเมล์ซ้ำซ้อน ดิฉันต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

ขอแสดงความนับถือ

สิริกร เสือเหลือง
ผู้ประสานงานการจัดการประชุมฯ